Sunday 13 November 2016

รีวิวเซรั่ม DR.JILL G5 ESSENCE

เซรั่ม DR.JILL G5 ESSENCE บำรุงผิวหน้าที่ดังและมาแรงสุดๆในตอนนี้

ใครรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อ เซรั่ม DR.JILL บ้างเอ่ย??

เชื่อสิ หลายๆคนคงเคยได้ยินแน่ๆ บ้างเห็นตามโฆษณา หรือแม้แต่ในอินสตาแกรมดาราที่มีรีวิวแนะนำมากมาย ถือว่าเป็นเซรั่มทีดังและฮิตสุดๆในช่วงนี้เลยทีเดียว


เซรั่ม Dr.Jill มีส่วนประกอบตัวไหน ทำไมถึงมีคนกล่าวถึงมากมายนัก หรือเป็นแค่ scam ??

Dr.Jill เซรั่ม เค้าได้นำนวัตกรรม 5 EGF จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทำให้การบำรุงผิวล้ำลึกไปถึงระดับเซลล์ โดย EGF ย่อมาจาก Epidermal Growth Factors

Dr.Jill เซรั่ม เป็นเซรั่มน้ำนมเข้มข้น มีการนำเอาสารสกัด Growth Factor จากสเตมเซลล์จากพืช 5 ชนิด (5 EGF) มารวมไว้ด้วยกันดังนี้

1. Apple EGF สกักจากแอ้ปเปิ้ล ช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานินหรือเม็ดสีที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น

2.Argan EGF สกัดจากผลอาร์แกน ผลอาร์แกนพบได้ในประเทศโมรอกโค มีคุณสมบัติช่วนลดริ้วรอย ลดอาการหดตัวของกล้ามเนื้อที่ใบหน้า ปกป้องผิวจากมลภาวะและอากาศ ทำให้ผิวมีความแข็งแรงและช่วยลดการเกิดริ้วรอยใหม่

3.Rose EGF สกัดจากดอกกุหลาบ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวพรรณ ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านเพราะมีคุณสมบัติช่วยในการกักเก็บน้ำ ทำหน้าที่เคลือบผิวไม่ให้เสียความชุ่มชื้น

4.Centella EGF สกัดจากใบบัวบกที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและการไหลเวียนของโลหิต ช่วยสมานแผล ทำให้ผิวยืดหยุ่นและกระชับตึงขึ้น ลดการอักเสบได้เป็นอย่างดี

5.Grape EGF สารสกัดจากองุ่น ช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวจากแสงแดดและป้องกันแดด ปกป้องผิวจากมลภาวะและมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ทำให้เซลล์มีความแข็งแรง

ฉะนั้น Dr.Jill เซรั่ม จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวมัน ผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวที่มีอาการแพ้ง่าย ผิวที่มีปัญหาต่างๆก็สามารถใช้ได้ ซึ่งเค้ามีการทดสอบโดยกลุ่มผู้ใช้จริงๆที่มีอาชีพเป็นคุณหมอพบว่า 97% ที่ลดลองใช้มีความพึงพอใจในผลลัพธ์

แล้วถ้าใครสนใจเจ้าเซรั่ม Dr.Jill ตัวนี้จะไปหาซื้อได้ที่ไหน Dr.Jill เซรั่ม คลิกเพื่ออ่านข้อมูลต่อ


                             Dr.Jill เซรั่ม

สนใจสินค้าอื่นๆของเรา ตรวจสอบและเปรียบเทียบราคาได้ที่ www.youngsurely.com

No comments:

Post a Comment